9/7/54

3D Sex and Zen ตำรารักทะลุจอ


เนื้อเรื่องย่อ

เว่ยหยางเซิง (Hiro Hayama) บัณฑิคหนุ่มสมัยราชวงศ์หมิง เขาเชื่อว่าชีวิตนั้นแสนสั้นนัก ต้องตักตวงความสุขในขณะที่มีชีวิตอยู่ให้มากที่สุด โดยเฉพาะเรื่องเพศ จนกระทั่งเขาได้พบกับ ตี้ หยูเซียง (Leni Lan) และก็ได้แต่งงานกันภายใต้การคลุมถุงชนของบิดานาง แต่ว่าถึงกระนั้น เว่ยหยางเซิง ก็ยังไม่หยุดที่จะหาความสำราญในเรื่องเพศ จนะกระทั่งเขาได้เข้าไปพัวพัน กับเรื่องราวในวังด้วยการชักชวนของเพื่อนสนิทอย่างคุณชายหลิน และเขาได้ถูกท้าทายให้ร่วมรักกับสนมขององค์ชาย หนิง คือ Reizhu (Saori Hara) และ Dongmei (Yukiko Suo) แต่น่าเสียดายที่เขาทำสำเร็จเพียงแค่ครึ่งเดียว ซึ่งมันก็เป็นเพราะปมด้อยของเขาที่เล็กเกินไปนั้นเอง ด้วยความแค้นเขาจึงเดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก Elder Bliss (Vonnie Lui) ผู้เป็นหมอเทวดาให้ปลูกถ่ายอวัยวะเพศใหม่ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม เมื่อผ่านการปลูกถ่ายอวัยวะเพศชายแล้ว แถมยังได้ทักษะต่าง ๆ ที่ทำให้เขาทำภารกิจได้สำเร็จ ไม่ว่าจะเดี่ยวหรือหมู่ แต่เขาหารู้ไม่ว่าทั้งหมดมันคือแผนชั่วสำหรับการล้างแค้น !!!

ขอบคุณเรื่องย่อจากหนังดีดอทคอม

ตัวอย่างหนัง



บทวิจารณ์

สำหรับภาพยนต์เรื่องนี้หากใครที่คิดว่าเข้าไปดูแล้วจะได้ชมฉากเซ็กโจ้งครึมเต็มลูกหูลูกตาในระบบ 3D แล้วละก็คงบอกได้เลยว่าผิดหวังแน่นอน ภาพยนต์เรื่องนี้สร้างในระบบ 3D จริงแต่ไม่ได้ใช่เป็นระบบ 3D สมบูรณ์ดังนั้นฉากที่เป็น 3D จึงเป็นแค่เพียงฉากสิ่งของตกแตกหรือลอยเข้าหาผู้ชมมากกว่า สำหรับใน
ส่วนของเนื้อเรื่องถือว่าสื่อออกมาได้ดีแม้ว่าในส่วนของสาระที่ต้องการสื่อออกมาจะมีเพียงแค่นิดเดียวก็ตาม ในส่วนของนักแสดงก็ถือว่าคัดเลือกนักแสดงใช้ได้เลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ทำให้คนดูผิดหวัง แม้บางฉากอาจจะทำให้ผู้ชายแหยะหรือเสียวหว่างขาตนเองบ้างก็ตาม สำหรับจุดอ่อนของเรื่องนี้ในฉบับพากค์ไทยนั้นก็คือ กลุ่มนักพากษ์พันธมิตร หากจะบอกว่าเป็นกลุ่มนักพากษ์หนังที่มีคุณภาพที่สุดในประเทศก็คงไม่เถียง แต่การนำทีมพากษ์ที่มีรูปแบบการพากษ์ที่สนุกสนานมีมุขตลกมาพากษ์หนังเรทอาร์แบบนี้ มันทำให้จากหนังที่น่าจะดูสนุกกลายเป็นหนังตลก หากจะบอกว่าเป็นทางผู้นำเข้าต้องการให้พากษ์แบบตลกเพื่อไม่ต้องการให้ผู้ชมเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นในขณะที่ชมก็พอที่จะฟังขึ้นหน่อย

คะแนน 7/10

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น