13/7/54

หนังน่าดูเดือนนี้

ก้านคอกัด



สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นการกำกับครั้งแรกของเจ้าพ่อเพลงแร๊พเมื่องไทย โจอี้บอย เนื้อหาของเรื่องจะดีหรือไม่นั้นยังคงพูดอะไรไม่ได้เพราะจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็เหมือนกับว่าหนังจะขายความเซ็กซี่มากกว่าที่หนังจะมีสาระอย่างอื่น แต่จะเป็นอย่างที่คิดกันหรือไม่ก็คงต้องเข้าไปตัดสินกันในโรงภาพยนต์กันเอาเอง (หรือไม่ก็รออ่านบทวิจารณ์ที่นี้ อ่าน ก่อน ชม ก่อนจะเข้าชมก็ได้นะครับ)

The Lost Bladesman: สามก๊ก เทพเจ้ากวนอู







สำหรับเรื่องนี้คงไม่ต้องบอกว่าจะมันส์ขนาดไหนเพราะนักแสดงที่เล่นในบท กวนอู ก็เรียกได้ว้่าเป็นสุดยอดนักแสดงบู้คนหนึ่งของเอเชีย แต่จะเป็นอย่างที่คิดหรือไม่ก็น่าติดตาม

Captain America: The First Avenger



กับอีกหนึ่งซุปเปอร์ฮีโร่ของ Mavel Comic ที่จัดเตรียมเอาไว้สำหรับหนังโปรเจค The Avenger ที่เป็นการรวมตัวของบรรดาซุปเปอร์ฮีโร่ของ Mavel เอาไว้ ที่ผ่านมาก็มี Hulk, Iron Man, Thor, Spiderman, Wolverine จะสนุกหรือว่าแป๊กก็ต้องติดตามดูกันต่อไป

Wuxia นักฆ่าเทวดา แขนเดียว



หนังแอคชั่นย้อนยุคของพระเอกนักบู้ ดอนนี่ เยน สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นกึ่งๆ หนังแอคชั่น+สืบสวนสอบสวน แต่ก็คงทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งด้วยการแสดงของ ดอนนี่ เยน อยู่แล้วแต่จะสนุกถึงขนาดที่ต้องเสียเงินเข้าไปดูหรือไม่นั้นยังบอกไม่ได้ อ้อ...และยังมีประเด็นให้คิดอีกนิดกับชื่อหนังที่ตั้งว่า นักฆ่าเทวดาแขนเดียว เออ...แต่ในเรื่องไม่เห็นมีใครแขนขาดสักคนแล้วทำไมตั้งชื่อหนังแบบนี้ อยากรู้ต้องลองเข้าไปหาคำตอบในโรงภาพยนต์กันดูนะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น